Digital marketing

In decal 7 màu quận 1- decal độc đáo nhất 2021


83

In decal 7 màu quận 1- decal độc đáo nhất 2021
9.0 trên 10 được 8 bình chọn

Decal 7 màu quận 1 đang là một hình thức in tem nhãn được nhiều công ty trong đa các ngành nghề và lĩnh vực quan tâm. Vậy thì decal 7 màu là gì, vì sao decal 7 màu lại được yêu thích đến vậy, đồng thời phải làm thế nào để lựa chọn được tem 7 màu tốt nhất? Hay đâu là nơi để in decal 7 màu quận 1 tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

Những thông tin chung về tem decal 7 màu mà bạn cần biết

Đầu tiên, tem decal 7 màu là gì? Đây là loại tem được in dưới công nghệ Hologram tạo nên lớp màng và màu sắc trên tem nhãn. Khi nhìn tem decal 7 màu bạn có thể thấy nhiều màu sắc hiện lên trên tem tạo nên sự đặc biệt và khác biệt của tem decal 7 màu sao với những loại tem khác. Trong công nghệ Hologram, đây là màng 7 màu được máy in phun kỹ thuật số phun mực dầu, mực sẽ phun đều lên trên các mặt decal 7 màu trơn ban đầu và thêm các thông tin, hình ảnh sẽ được in lên lớp giấy decal này. Thông thường, các công ty và doanh nghiệp thường sử dụng tem decal 7 màu để làm nhãn hiệu cho hàng hóa, chống hàng giả hàng nhái, đảm bảo sự bí mật thương hiệu và đăng ký mã hiệu với cơ quan thuế.

Lí do tem decal 7 màu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Tem decal 7 màu

– Tem decal 7 màu tạo nên sự khác biệt trong thương mại hàng hóa, giúp có nhiều góc nhìn và đặc biệt hơn so với hàng hóa cùng loại. Thêm vào đó, chất lượng khi in decal 7 màu quận 1 sẽ tốt hơn so với các loại tem và decal cùng loại, giấy để in tem decal 7 màu đều là giấy nhập khẩu có chất lượng tốt hơn và chống làm giả làm nhái hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại.

– Nhiều doanh nghiệp từ những tập đoàn đa quốc gia cho đến những công ty con, công ty startup muốn tạo cho mình một thương hiệu riêng, một chỗ đứng và vị thế trong sự nghiệp hay thị trường nội địa tại Việt Nam đều chọn cho mình việc sử dụng tem chống giả hay tem decal 7 màu là giải pháp hoàn hảo.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị in tem decal 7 màu quận 1 chất lượng

– Để in tem decal 7 màu chống giả, bạn cần tìm hiểu những cơ sở in tem uy tín, chất lượng, đảm bảo các yếu tố về bảo mật cũng như giữ gìn bí mật thương hiệu đối với các đối thủ trong ngành. Chất lượng tem được in phải đạt hiệu quả tốt nhất, dù có in hàng trăm, hàng nghìn con tem vẫn phải đảm bảo chất lượng của từng con tem ở mức cao nhất.
– Tiếp đó, về vị trí hay phong cách phục vụ cũng phải tốt, mỗi một chi tiết nhỏ có thể đánh giá được cả doanh nghiệp, muốn chất lượng phục vụ tốt thì từng cá nhân trong doanh nghiệp cũng cần được đào tạo chỉn chu. Tác phong nhanh nhẹn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và có tiếng trong nghề cũng là một điểm cộng.

in decal 7 màu quận 1
In tem 7 màu chống giả quận 1

– Bạn cần quan tâm đến chất lượng của tem in, do in tem 7 màu quận 1 là một loại in tương đối phức tạp, đòi hỏi nhiều thao tác và chuyên môn hơn so với những kiểu in khác. Do đó, bạn càng cần chú trọng đến chất lượng và nghiệp vụ của cơ sở in tem như thế nào để đảm bảo việc in hàng trăm, hàng nghìn chiếc tem của mình nhưng vẫn đạt chất lượng tốt nhất.

Indecaldan – địa chỉ in tem 7 màu chống giả quận 1

Indecaldan tự tin là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy hàng đầu khi bạn muốn in màu decal quận 1. Tại indecaldan, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua website hoặc số điện thoại hotline: 0975 128 202 để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

Với công nghệ in tem 7 màu chống giả quận 1, bạn có thể tin tưởng hoàn toàn 100% vào dịch vụ của công ty với sự an tâm tuyệt đối. Bạn có thể đặt hàng online, ước lượng số tiền mà bạn cần in trước đó, liên hệ với gửi mẫu tem trước khi đến cơ sở của chúng tôi để nhận sản phẩm đã hoàn thiện. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian, công sức và những nỗ lực trong việc in tem chống giả quận 1.

Sản phẩm liên quan

Menu
Gọi CSKH
Chat Zalo